3 tiêu chí chọn văn phòng cho dân “Start-up”

Đối với những nhà khởi nghiệp (start-up) ngoài ý tưởng táo bạo, chiến lược kinh doanh tốt, tài chính bền thì việc chọn nơi đặt “đại bản doanh” cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành bại của chặng đường khởi nghiệp.

Cùng điểm qua các tiêu chí để giúp dân start-up lựa chọn được những văn phòng “đắc lợi”.

Vị trí định thành công

 

Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 10Charmington La Ponite tọa lạc tại Cao Thắng, Quận 10

Vị trí văn phòng chính là một trong những yếu tố tạo lợi thế, thể hiện tiềm lực và tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp cho khách hàng, nhà đầu tư cũng như đối tác. Bạn nghĩ sao nếu văn phòng đặt ở nơi mà nhân viên luôn đến văn phòng trễ vì kẹt xe, khách hàng bị quay mòng mòng mới tìm ra địa chỉ hay nhà đầu tư lắc đầu ngao ngán khi đến nơi? Điều này không chỉ giảm đi cơ hội phát triển của các start-up, mà thậm chí còn khiến doanh nghiệp khó lòng “vượt vũ môn” trước sự  cạnh tranh không ngừng của các đối thủ.

Chi phí hợp túi tiền

Vấn đề chung của hầu hết các start-up Việt hiện nay là thừa ý tưởng nhưng thiếu nguồn vốn đầu tư dài hạn để phát triển. Đây là lý do khiến không ít các start-up đành yên phận trong những văn phòng xa trung tâm thành phố hoặc những văn phòng cũ kỹ, xuống cấp.

Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 32Văn phòng làm việc sang trọng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng start-up, hàng loạt loại hình văn phòng tiện lợi ra mắt: văn phòng “ảo” (virtual office) ở quận trung tâm, mô hình không gian làm việc chung (co-working space) và căn hộ văn phòng Office-tel. Trong đó, loại hình căn hộ văn phòng Office-tel lai giữa tính năng lưu trú của căn hộ và tính năng văn phòng giúp tiết kiệm tối đa chi phí. So với văn phòng thương mại thông thường, loại hình căn hộ Office-tel có nhiều ưu thế vượt trội như vừa tọa lạc tại trung tâm vừa có mức giá khá mềm nhờ diện tích nhỏ gọn nên hiện đang là xu hướng được các start-up săn lùng ráo riết.

Môi trường làm việc nhiều tiện ích

3.-T1_-VIEW-3Căn hộ 2 trong 1 vừa làm việc vừa nghỉ ngơi

Nổi bật trong loại hình Office-tel, Charmington La Pointe đang tạo “sóng” với thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu thế “vàng” mà bất cứ start-up nào cũng muốn sở hữu. Bên cạnh các tính năng văn phòng được chăm chút kỹ lưỡng: sảnh chờ sang trọng, lối đi riêng, khu vực tiếp tân chuyên nghiệp, khu vực bảng tên công ty, bảo vệ và hệ thống an ninh 24/24… Office-tel Charmington La Pointe còn tiêu biểu cho dòng căn hộ văn phòng cao cấp với các tiện ích nội khu đạt chuẩn 4 sao. Tầng 8 của dự án được tùy biến thành tổ hợp vui chơi, luyện tập và giải trí nội khu với hệ thống phòng tập gym đa năng, spa, hồ bơi tràn trên không rộng hơn 300m2. Hệ thống vườn treo trên không giúp phủ xanh tòa nhà và mang lại không khí trong lành, xanh mát. Trung tâm mua sắm hạng sang, hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, hệ thống nhà hàng/quán bar/café… cũng được tích hợp trong tòa nhà để chủ nhân căn hộ gặp gỡ và “gây ấn tượng” với  đối tác của mình.

Không chỉ hấp dẫn về tiện ích, Office-tel Charmington La Pointe còn thu hút đầu tư khi sở hữu mức giá chỉ 1,09 tỷ đồng/căn với thời hạn sở hữu lên đến 43 năm tương đương với việc khách hàng chỉ phải trả 2 triệu đồng/tháng (nếu quy ra giá thuê). Trong khi đó, mặt bằng giá cho thuê ở khu vực này hiện trong khoảng 18 – 22 triệu/tháng.

Kỷ niệm 12 năm thành lập, Sacomreal mang đến cho khách hàng mua căn hộ Office-tel Charmington La Pointe những ưu đãi hấp dẫn: mua nhà – trúng nhà; bốc thăm trúng thưởng xe Honda Lead 125cc; nhận liền tay 1 – 3 chỉ vàng chữ Lộc; khách mua thêm căn hộ được chiết khấu từ 0.5% – 1%.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

             181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

              Hotline: 0907.992.996 – 0906.379.379

THEO TDV – BÁO TUỔI TRẺ

No Comments

Post A Comment