Mua căn hộ cao cấp Charmington La Pointe nhận ngay xe SH

Xe máy SH chỉ là một trong số phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ Officetel Charmington La Pointe nhân sự kiện “Giới thiệu và mở bán dự án Charmington La Pointe” do Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương tín (Sacomreal)  sẽ diễn ra vào cuối tuần này  10/1/2016,  tuần đầu tiên của năm mới tại Queen Plaza, Tp.HCM.

Nhiều quà giá trị và hấp dẫn

Trong sự kiện giới thiệu và mở bán dự án vào cuối tuần này dành cho hơn 300 khách hàng, Sacomreal đã thiết kế rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho các khách hàng tham dự. Xe SH, xe lead, Ipad Air 2  là những phần quà dành cho các khách hàng may mắn khi tham gia sự kiện và trở thành chủ nhân của các căn hộ cao cấp Charmington La Pointe tọa lạc tại cung đường tâm điểm mua sắm, thương mại của Tp.HCM: 181 Cao Thắng, P.12, Q.10. Ngoài ra, nhiều phần quà khác cũng được Sacomreal “gói yêu thương” trong mùa Tết với các sản phẩm hữu dụng cho gian bếp và mái ấp của gia đình khách hàng là chiếc tivi xem Táo Quân vào hài mùa Tết; là lò vi sóng, là bếp điện từ làm ấm không gian bếp hiện đại của gia chủ. “Tất cả các sản phẩm này, đều đã được chọn lựa rất kỹ để phù hợp với việc sử dụng, và các tiện ích trong không gian hiện đại của căn hộ Charmington La Pointe mà khách hàng đã mua” – Ông Nguyễn Sinh Mỹ, Phó Tổng Giám Đốc Sacomreal cho biết. Đặc biệt, trong sự kiện này, Ban giám đốc Sacomreal cũng trao phần quà giá trị 2 chỉ vàng chữ “Lộc” cho những khách hàng đã mua căn hộ Officetel Charmington Le Pointe trong đợt bán hàng trước.

3.-T1_-VIEW-3

Căn hộ Officetel tại Charmington La Pointe

Hỗ trợ khách hàng bằng chính bán hàng nhiều ưu đãi

Charmington La Pointe là dự án chung cư cao cấp kết hợp văn phòng, tọa lạc ngay mặt đường Cao Thắng, Q.10, kết nối thành hình tam giác với các tuyến đường huyết mạch là Cao Thắng –  Lê Hồng Phong, Ba Tháng Hai nên dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như  Quận 1, 3, 5, 10, 11 và Tân Bình. Dự án gồm 508 căn hộ, trong đó có 345 căn hộ Officetel và 163 căn hộ. Đợt mở bán này, Sacomreal sẽ giới thiệu 99 căn hộ Officetel (Office + hotel) – mô hình văn phòng đa năng tiết kiệm chi phí. Giá bán chỉ  từ 1,03 tỷ đồng 1 căn hộ với thời gian sở hữu lên đến 43 năm.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản Officetel là mô hình căn hộ xuất hiện lần đầu tiên tại Hàn Quốc, nhưng hiện nay rất phổ biến tại các nước phát triển. Ở Việt Nam, mô hình này du nhập vào cách đây khoảng 2 năm và tại khu vực quận 10 Charmington La Pointe là dự án duy nhất có mô hình Officetel cao cấp.

Người Sài Gòn hay rỉ tai nhau “ăn quận 5, nằm quận 3, chơi quận Nhất và làm ăn quận 10”. Do đó, tại vị trí 181 Cao Thắng, quận 10 – Charmington La Pointe đang nằm trên cung đường được xem là “thiên đường” của làm ăn, kinh doanh với hàng trăm các công ty dịch vụ, phần mềm, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn… Mô hình căn hộ Officetel  Charmington La Pointe mang lại rất nhiều tiện ích trong làm ăn buôn bán, kinh doanh, khởi nghiệp cho chủ nhân căn hộ. Nếu không kinh doanh buôn bán, chủ nhân căn hộ vẫn có thể gia nhập vào thị trường bất động sản cho thuê với căn hộ hạng B+, với mức giá cho thuê từ 16 – 20USD/m2.

Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 28

Khách hàng giao dịch ngày mở bán Charmington La Pointe

Đặc biệt, khi mua căn hộ Officetel  Charmington La Pointe trong đợt mở bán này, Sacomreal còn cam kết sẽ thuê lại 6 tháng với  giá thuê 0,5% giá trị 1 tháng, tương đương mức thuê thấp nhất là 6,5 triệu/ tháng. Ông Mỹ Phó Tổng Giám Đốc Sacomreal khẳng định “Với dòng sản phẩm Officetel  có diện tích từ 30 – 45 m2  vừa có thể để ở, vừa dùng làm văn phòng kinh doanh và được hưởng các tiện ích nội khu của chung cư cao cấp Charmington La Pointe. Tận hưởng cuộc sống hiện đại, dịch vụ đẳng cấp, đồng thời tiết kiệm thời gian, ngay trung tâm đang trở thành những tiêu chí để khách hàng quyết định mua căn hộ Officetel Charmington La Pointe. Nếu không muốn để ở kết hợp kinh doanh, chủ nhân căn hộ vẫn có thể cho thuê lại với lợi nhuận rất khả quan”.

Ngoài ra, Sacomreal hiện có chính sách bán hàng khá linh hoạt và nhiều ưu đãi: Thanh toán trong 24 tháng với lãi suất 0%, đặc biệt được ngân hàng hỗ trợ vay từ 50 – 60% tổng giá trị căn hộ, thời gian vay từ 10 – 15 năm.

Địa điểm sự kiện mở bán: Queen Plaza – 218A29 – 33  Thành Thái, P.15, Q.10, Tp.HCM.

Thời gian: 8h30 – 11h30 ngày 10/1/2016

Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 25thong-tin-du-an_FNCăn hộ Officetel Charmington La Pointe 27

No Comments

Post A Comment