Căn hộ văn phòng hạng sang ngay trung tâm – hướng đầu tư thông minh.

Cả nước hiện có hơn 700.000 doanh nghiệp đang hoạt động, 96% trong số đó tập trung tại Hà Nội và TP.HCM. Do đó, nhu cầu sở hữu văn phòng làm việc sang trọng ở các quận trung tâm ngày càng cao. Chỉ báo từ thị trường cho thấy giới đầu tư địa ốc đang rục rịch chuyển hướng sang loại hình căn hộ văn phòng (Office-tel) nhằm đón đầu làn sóng này.

Cân nhắc gì trước khi đầu tư căn hộ văn phòng?

Nhu cầu cần và đủ: điều đầu tiên, cần xác định được nhu cầu về diện tích, các tiện ích đi kèm, chi phí mà chủ nhân phải chi trả hàng tháng. Số lượng nhân viên, phòng ban là yếu tố để tính diện tích cần thiết, phân bổ khu vực làm việc hợp lý. Bên cạnh đó, những tiện ích nội khu như chỗ để xe, sảnh chờ… cũng cần được lưu tâm.

Vị trí mong muốn: khách hàng bạn thường ở đâu, vị trí nào thuận tiện cho việc giao dịch, có dễ dàng lưu thông trong giờ cao điểm… là những câu hỏi giúp bạn xác định được chính xác vị trí thuận lợi nhất khi đặt văn phòng.

Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 10Căn hộ văn phòng 4 sao Office-tel Charmington La Pointe nằm ngay mặt tiền đường Cao Thắng, quận 10

Điều kiện thanh toán và uy tín chủ đầu tư: trên thị trường hiện có rất nhiều dự án văn phòng, giá cả cũng như tiện ích khác nhau. Do đó, trước khi quyết định bạn cần tham khảo giá cả, tiện ích, chính sách bán hàng trong mặt bằng chung của khu vực để có bước đánh giá sơ lược những điểm mạnh – yếu của từng dự án. Quan trọng hơn, uy tín của đơn vị đầu tư/phát triển dự án là yếu tố quyết định để các nhà đầu tư tự tin chi tiền.

Lựa chọn nào với ngân sách chỉ từ 1,09 tỷ đồng?

So với văn phòng thương mại thông thường, loại hình căn hộ Office-tel là xu hướng đầu tư mới của giới am hiểu địa ốc khi tích hợp nhiều ưu thế vượt trội như vừa tọa lạc tại trung tâm vừa có mức giá khá mềm nhờ diện tích nhỏ gọn. Trong đó, dự án Charmington La Pointe đang tạo “sóng” với thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu thế “vàng”.

2Không gian văn phòng tích hợp với chỗ nghỉ qua đêm của Office-tel rất phù hợp cho các mô hình khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tọa lạc tại 181 Cao Thắng, quận 10, Charmington La Pointe dễ dàng kết nối mọi nhu cầu về kinh tế, văn hóa và giải trí. Thuộc tổ hợp Khu căn hộ cao cấp Charmington La Pointe nên căn hộ Office-tel  được hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu chuẩn 4 sao như hồ bơi, spa, phòng gym, nhà hàng, quán bar, khu mua sắm… Với tính năng văn phòng, Office-tel Charmington La Pointe được thiết kế lối đi riêng, sảnh chờ sang trọng, bàn tiếp tân, khu vực bảng tên công ty, bảo vệ và hệ thống an ninh 24/24. Những tiện ích hấp dẫn không chỉ gia tăng trải nghiệm cho cư dân mà còn giúp thuận lợi cho công việc kinh doanh khi gây được ấn tượng tốt đẹp cho đối tác.

ho-boi-tren-khongHồ bơi trên không rộng xấp xỉ 320 m2 là nơi nghỉ ngơi, thư giãn thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng

Office-tel hiện là loại hình bất động sản có tính thanh khoản cao nhất trên thị trường vì dễ mua, dễ bán và dễ cho thuê. Căn hộ Office-tel Charmington La Pointe với giá chỉ từ 1,09 tỷ đồng/căn, thời hạn sở hữu lên đến 43 năm, nếu quy ra giá thuê chỉ khoảng 2 triệu/tháng; trong khi mặt bằng giá cho thuê ở khu vực này hiện trong khoảng 18 – 22 triệu/tháng. Đặc biệt, Sacomreal còn đưa ra chương trình cam kết thuê lại trong 6 tháng nếu chủ căn hộ không tìm được khách thuê với giá khoảng 6,5 triệu đồng/tháng, tương đương 39 triệu đồng/6 tháng.

Kỷ niệm 12 năm thành lập, Sacomreal mang đến cho khách hàng mua căn hộ Office-tel Charmington La Pointe những ưu đãi hấp dẫn: mua nhà – trúng nhà; bốc thăm trúng thưởng xe Honda Lead 125cc; nhận liền tay 1 – 3 chỉ vàng chữ Lộc; khách mua thêm căn hộ được chiết khấu từ 0.5% – 1%.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

             181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

              Hotline: 0907.992.996 – 0906.379.379

THEO KHÁNH TOÀN – 24H.COM.VN

No Comments

Post A Comment