Bán gần 200 căn hộ Charmington La Pointe trong 1 ngày

Ngày 13/11, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã chính thức công bố mở bán 395/508 căn hộ thuộc dự án Charmington La Pointe tại quận 10, Tp.HCM. Đây là dự án mở đầu cho dòng sản phẩm căn hộ cao cấp Charmington do Sacomreal phát triển.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, đến 17h ngày 13/11 đã có gần 200 căn hộ Charmington La Pointe đã được giao dịch thành công, trong đó có nhiều khách hàng đến từ Hà Nội.

Ông Bùi Tiến Thắng, Phó tổng giám đốc Sacomreal cho biết, theo kế hoạch, dự án sẽ được bán hết trong 8 tháng. Tuy nhiên, ngay ngày đầu tiên mở bán 50% dự án đã được tiêu thụ. Đây là kết quả vượt ngoài dự kiến của công ty.

IMG_3462
Nhân viên tư vấn khách hàng mua căn hộ Charmington La Pointe ngày 13/11/2015

Charmington La Pointe được biết đến như một trong những dự án sở hữu vị thế đẹp với mặt tiền đường Cao Thắng, trung tâm quận 10 với quy mô 508 căn hộ và căn hộ văn phòng (officetel). Từ dự án khách hàng chỉ mất vài phút để vào đến chợ Bến Thành hay UBND thành phố.

Dự án có các dịch vụ cao cấp như hồ bơi trên không, vườn treo rộng lớn, trung tâm thương mại rộng 5.000 m2, sảnh đón 5 sao, phòng gym, nhà hàng…

Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 11
Phối cảnh dự án Charmington La Pointe Trung Tâm Quận 10

Dự án có mức giá từ 30 triệu/m2, tương đương mỗi căn hộ có tổng giá trị dao động từ 1,03 – 3 tỷ đồng.

Mặt khác, theo chủ đầu tư dự án, khách hàng mua căn hộ Charmington La Pointe có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm dự án.

Theo công bố từ Sacomreal, sắp tới công ty sẽ tung ra thị trường 10 sản phẩm thuộc 3 dòng sản phẩm: Jamona (khu phức hợp), Carillon (căn hộ trung cấp) và Charmington (căn hộ cao cấp). Trong đó, đáng chú ý sẽ là dự án thuộc dòng Charmington 3 mặt tiền tại quận 5 có mức giá trên dưới 2.000 USD/m2 và đường Lý Tự Trọng có mức giá khoảng 5.000 USD/m2.

THEO KIỀU CHÂU- VNECONOMY.VN

No Comments

Post A Comment