Officetel Charmington La Pointe -Sản phẩm phù hợp xu hướng giới đầu tư bất động sản

Cuối tuần qua, ngày 10/1/2016, tại Qeen Plaza, quận 10,  Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm với 99 căn hộ Officetel của dự án căn hộ cao cấp Charmington La Pointe. Gần 200 khách hàng đã tham gia buổi giới thiệu dự án và rất nhiều khách hàng đã tìm mua được căn hộ ưng ý.

Phù hợp với xu hướng

Đánh giá chung của khách tham gia buổi giới thiệu dự án, cũng như những khách hàng đã đặt cọc mua là sản phẩm căn hộ Officetel Charmington La Pointe là phù hợp với xu hướng đầu tư trong tương lai của giới địa ốc. “Mô hình vừa ở, vừa kinh doanh được tích hợp trong một căn hộ hiện đại, tiện ích, có diện tích vừa phải từ 29,3 – 41,5 m2 với giá khởi điểm chỉ từ 1,09 tỷ đồng, đặc biệt lại ngay trung tâm thành phố là một trong những thị trường ngách mà tôi rất quan tâm” – Anh Nguyễn Văn An, một khách hàng tham gia sự kiện cho biết. Cũng theo anh An phân tích, với các dòng sản phẩm Officetel  muốn hút khách đầu tư, mua để kinh doanh thì phải gần vị trí thuận lợi là các quận trung tâm của thành phố như quận 10, 3, 4… Và Charmington La Pointe có vị trí ngay Cao Thắng, dễ dàng di chuyển đến quận 1, 3, 5, 10, 11 và quận Tân Bình. Anh An đang tìm hiểu và xem xét cho việc sẽ mua căn hộ Officetel tại dự án này.

hinh01Khách hàng đang được tư vấn về sản phẩm Charmington La Pointe tại sự kiện ngày 10/1/2016

Vợ chồng chị Hoàng Thanh Nga đang hoạt động trong lĩnh vực phần mềm chia sẻ “2016 vợ chồng anh chị đã có kế hoạch khởi nghiệp. Trọng đó, chi phí thuê văn phòng dự kiến 240 triệu/năm, do đó nếu mua căn hộ Officetel Charmington La Pointe khoảng 1,09 – 1,4 tỷ thì có thể tận dụng mở văn phòng, để ở, kèm theo sở hữu lên đến 43 năm. Tôi còn phân vân về huy động vốn 1 lần, nhưng hiện nay, dự án này cũng có mức cho vay  lên đến 50% giá trị căn hộ; và phương thức thanh toán hợp lý với 17 lần  với mức trung bình khoảng 5%/tháng. Có lẽ chúng tôi cần cân nhắc từ việc thuê hàng tháng để chuyển qua mua căn hộ  Officetel  nhằm tiết kiệm nguồn tài chính”.

Officetel là mô hình bất động sản xuất hiện lần đầu tại các Hàn Quốc, và hiện rất phổ biến tại các nước phát triển. Tại Việt Nam, mô hình này du nhập vào cách đây khoảng 2 năm và đang tạo nên cơn sốt với giới địa ốc.  Đặc biệt, năm 2015, Việt Nam đã đạt được rất nhiều thỏa thuận về Hiệp định thương mại tự do như: FTA Việt Nam – EU, FTA Việt Nam – Hàn Quốc, TPP… nên 2016 và các năm tiếp theo được nhiều đơn vị nghiên cứu bất động sản, chuyên gia dự báo sẽ có những cuộc “đổ bộ” rất lớn của khối doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều nước khác nhau để đầu tư, kinh doanh, mở văn phòng đại diện tại Việt Nam. Khi ấy, những văn phòng kiêm nơi ở tiện ích như Officetel Charmington La Pointe sẽ rất hút khách và giá cho thuê văn phòng  có thể tăng nhiệt theo mức độ khan hiếm của thị trường.

1.-T3-_-VIEW-1Officetel là mô hình căn hộ được dự báo bùng nổ trong năm 2016

Đó cũng chính là lý do dù vào những ngày cận tết Âm lịch nhưng vẫn có rất đông khách hàng đã đến tham dự sự kiện mở bán Officetel tại  Charmington La Pointe và có nhiều giao dịch thành công, đặc biệt khách hàng Phùng Thị Thúy Hằng – một trong nững khách hàng mua sỉ đã mua tới 4 căn hộ Officetel cùng một lúc. Theo chị Hằng, là khách hàng đầu tư thân thiết của Sacomreal nên những dự án có tính thanh khoản cao luôn được chị quan tâm. Officetel Charmington La Pointe có nhiều tiện ích khép kín: vừa để ở kết hợp cho thuê kèm theo ngay trung tâm, do đó việc cho thuê trong tương lai hoặc bán lại cũng sẽ dễ dàng.

hinh04Ông Nguyễn Sinh Mỹ, Tổng giám đốc của Sacomreal – S trao chứng thư mua căn hộ Officetel Charmington La Pointe cho các khách hàng đã mua

Chính sách bán hàng hấp dẫn với quà “khủng”

Xe SH, xe lead, Ipad Air 2 là những phần quà mà khách hàng mua căn hộ dự án Charmington La Pointe đã nhận được trong sự kiện giới thiệu dự án và bán hàng hôm 10/1 vừa qua.

Vợ chồng chị Phan Thị Hồng Lĩnh cùng 2 con trai đến tham gia sự kiện đã nhận được 1 chiếc xe SH trong phần bốc thăm may mắn “Tôi rất cảm động và bất ngờ. Không thể tin được mình lại may mắn nhận được phần thưởng quá lớn vào dịp cuối năm thế này. Xin gửi lời cảm ơn tới Ban giám đốc Sacomreal đã tổ chức một buổi bán hàng rất ý nghĩa.”

20160110_115510Chị Phan Thị Hồng Lĩnh cùng 2 con trai hạnh phúc khi được Ban giám đốc Sacomreal –S trao chứng thư giải đặc biệt là xe máy SH

Xe Lead và Ipad Air 2 cũng tìm được chủ nhân là chị Nguyễn Thị Thu Loan và Phùng Thị Thúy Hằng (người sở hữu 4 căn hộ). Ngoài phần quà may mắn là Ipad Air 2, chị Hằng còn nhận được 8 chỉ vàng chữ Lộc vì Sacomreal đang có chương trình “mua căn hộ tặng 2 chỉ vàng chữ Lộc” dành cho các khách hàng mua căn hộ tại dự án Charmington La Pointe.

Nhiều khách hàng tham dự cũng may mắn nhận được tivi, lò vi sóng, bếp điện từ để làm ấm gian bếp trong mùa tết.

hinh05Nhiều quà tặng hấp dẫn đã tìm được chủ nhân

Đánh giá về sự kiện, ông Nguyễn Sinh Mỹ cho biết “Buổi mở bán đã diễn ra khá thành công khi có nhiều sản phẩm tìm được chủ nhân, đặc biệt tại sự kiện chúng tôi cũng gửi thông điệp tới toàn bộ quý khách hàng lời tri ân vì luôn đồng hành với Sacomreal. Tất cả các phần quà hôm nay được chúng tôi gói yêu thương làm ấm căn hộ của khách hàng mùa tết”.

Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 25thong-tin-du-an_FNCăn hộ Officetel Charmington La Pointe 27

No Comments

Post A Comment