TP.HCM Phát sốt với căn hộ Charmington La Pointe

Mặc dù mới chỉ rò rỉ thông tin ra thị trường vài ngày gần đây, nhưng chỉ mới 8h sáng ngày  13/11/2015 – Ngày chính thức mở bán dự án Charmington La Pointe, Sàn giao dịch của công ty Sacomreal – S đã đông nghẹt, thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu và đặt mua căn hộ tại dự án. Trong đó có không ít khách hàng đến từ Hà Nội.

Không khó để lý giải khi dự án trở nên nóng sốt, làm mưa làm gió trên thị trường địa ốc TP. Hồ Chí Minh.

Hình ảnh thực tế tại sàn giao dịch Sacomreal-S cập nhật ngày 13/11/2015

Căn hộ Officetel Charmington La PointeIMG_3434IMG_3462IMG_3451

Charmington La Pointe được biết đến như một trong những dự án sở hữu vị thế đẹp nhất tại trung tâm thành phố – Mặt tiền đường Cao Thắng, trung tâm Quận 10 với quy mô 508 căn hộ và officetel

Mặt khác đây cũng là dự án sở hữu một không gian sống cực kì cao cấp với: hồ bơi trên không, vườn treo tuyệt  đẹp, trung tâm thương mại rộng tới 5,000 m2, sảnh đón 5 sao, phòng gym rộng lớn, nhà hàng sang trọng. Tại Charmington La pointe, mọi nhu cầu cho cuộc sống thượng lưu được thỏa mãn chỉ trong 1 bước chân.

Dự án có mức giá từ 30 triệu/ m2, mội căn hộ tại dự án có tổng giá trị giao động từ 1,03 – 3 tỷ đồng. Đây được coi là mức giá cực kì hấp dẫn với nhà đầu tư.

Khách hàng mua căn hộ tại dự án có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm dự án.

Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 28Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 13Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 12

No Comments

Post A Comment