Xu hướng đầu tư căn hộ Office-tel 2016: Nhiều hứa hẹn bùng nổ

Không phải bỏ ra khoản chi phí quá lớn nhưng vẫn có thể sở hữu một căn hộ tiện nghi ngay những quận trung tâm thành phố, căn hộ officetel đang mở ra một cánh cửa mới không chỉ dành cho những nhà đầu tư mà còn đối với cả khách hàng.

Loại hình căn hộ Office-tel là tên gọi viết tắt của office và hotel, một loại hình pha trộn giữa nhà ở và văn phòng, với diện tích trung bình thường từ 25m2 – 50m2 và tối đa là 200m2, rất được ưa chuộng ở các nước phát triển. Khi du nhập vào Việt Nam những năm gần đây, sau những e dè ban đầu thì thị trường nhà ở văn phòng này đang có xu hướng nóng dần lên và nhận được sự quan tâm rất lớn.

Bằng chứng là chỉ tính đến hết năm 2015, ở thị trường TPHCM dự án căn hộ officetel hầu như đã có mặt ở khắp mọi nơi, trải dài trên những con đường sầm uất đắt đỏ như Charmington La Pointe, Sunrise Riverside,  River Gate…

Ưu tiên hàng đầu của các công ty nhỏ và vừa

Mỗi căn Office-tel dù với diện tích nào chăng nữa cũng luôn được đầu tư thiết kế thông minh, vừa đảm bảo một môi trường làm việc hiện đại, vừa đạt chuẩn của một căn hộ tiện nghi với đầy đủ phòng làm việc, phòng tiếp khách, phòng nghỉ ngơi, phòng bếp và nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, giá cả để sở hữu một căn hộ ngay trung tâm thành phố cũng chỉ ở mức “vừa phải” với nhiều diện tích để lựa chọn, rất phù hợp với những công ty nhỏ và vừa.

Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 31Mỗi căn Office-tel đầy đủ tiện nghi để vừa làm việc vừa sinh sống

Nếu như trước đây, để có một văn phòng tiện nghi và nhằm cắt chi phí khá đắt đỏ, không ít những công ty phải di dời bản doanh về những “vùng ven” hoặc khá xa trung tâm thì nay họ đã có thể tùy chọn cho mình một căn hộ phù hợp hơn để nâng tầm vị trí bộ mặt công ty trong mắt khách hàng, đối tác. Đặc biệt, những năm gần đây, sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của những start-up và sự đầu tư của các công ty nước ngoài thì dạng căn hộ officetel dường như là một lựa chọn không thể tốt hơn. Có thể lấy Charmington La Pointe là một điển hình, nằm vị trí ngay đường Cao Thắng – quận 10, đây gần như là trung tâm có thể dễ dàng di chuyển đến quận 1, 3, 5, 10, 11 và quận Tân Bình, ngay khi vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều quan tâm và nhanh chóng hút hàng trên thị trường.

Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 11Phối cảnh dự án Charmington La Pointe nằm tại 181 Cao Thắng, quận 10

Hàng “hot” của giới đầu tư cho thuê

Khi thị trường đã có sự đón nhận một cách rõ ràng thì cũng là lúc những nhà đầu tư vào cuộc. Họ “săn” đón để được sở hữu những căn hộ với giá tốt nhất, nằm trên những con phố sầm uất, sau đó cho đi thuê lại. Dựa trên lợi nhuận thu lại khiến ngay cả những nhà đầu tư tay ngang, vốn nhỏ cũng nhảy vào “cuộc chiến”, như một hình thức kinh doanh để đồng tiền luôn được xoay vòng có lợi nhất.

Theo dự đoán của giới chuyên gia, năm 2016 là năm bất động sản ổn định và sẽ có đà đi lên, đặc biệt là trong phân khúc tầm trung. Điều này như tạo đà thúc đẩy cho loại hình căn hộ officetel bùng nổ mạnh mẽ hơn.

Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 28Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 13Căn hộ Officetel Charmington La Pointe 12

No Comments

Post A Comment